อิซเกียร์โด้

แฟน ๆ ของไบรท์ตันบางคนพูดในสิ่งเดียวกันเกี่ยวกับการที่ อิซเกียร์โด้ ไม่ต้องลงสนามเกมไบรท์ตันยู23 พบแมนยู ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ปีกชาวแข้งแข้งชาวโคลอมเบียวัย 28 ปีไม่ได้ลงเล่นให้กับไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยนในระดับทีมชุดใหญ่ในช่วง 17 เดือนปัจจุบันของแกรม พอตเตอร์ที่รับผิดชอบเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อิซเกียร์โด้ และเขาไม่ต้องลงสนามเกมยู23 ในครั้งนี้ ทำให้คาดหมายว่าเขาอาจได้ลงสนามเกที่เอเม็กซ์

อิซเกียร์โด้

การบาดเจ็บในระยะยาวที่ขาด โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และเขาไม่ต้องลงสนามเกมยู23 ในครั้งนี้ ทำให้คาดหมายว่าเขาอาจได้ลงสนามเกที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมพบเบิร์นลี่ย์ คืนวันศุกร์ก็ได้ 

ปีกชาวโคลอมเบียไม่ได้ให้ความสำคัญกับไบรท์ตันในระดับทีมชุดแรกในช่วงระยะเวลา 17 เดือนในการดูแลของเกรแฮมพอตเตอร์โดย อิซเกียร์โด้ ประสบปัญหาการบาดเจ็บในฤดูกาลที่ผ่านมา

เขาได้รับการผ่าตัดหัวเข่าหลายครั้งซึ่งหมายความว่าเขาไม่มีส่วนร่วมในฤดูกาล 2019/20 และ 28 ปีไม่ได้ให้ความสำคัญกับไบรท์ตันเลยตั้งแต่ช่วงหลังของคริสฮิวจ์ตันที่รับผิดชอบ

แต่เขาเพิ่งกลับไปฝึกซ้อมกับอัลเบี้ยนเล่นให้กับ U23 ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและยิงประตูในเกมยู 23 ของเวสต์แฮมเมื่อเดือนที่แล้ว  อย่างไรก็ตามอิซเกียร์โด้ ไม่มีชื่อลงเล่นเกม U23 กับแมนยูในวันนี้

สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ บางคนคาดเดาว่าเขาจะกลับไปเป็นทีมแรกได้หรือไม่สำหรับการปะทะกันในบ้านกับ เดอะ คลาเร็ตส์ ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

อิซเกียร์โด้

อิซเกียร์โด้ซึ่งปรากฏตัวครั้งสุดท้ายสำหรับนกนางนวลในพรีเมียร์ลีก 1-1 ที่เสมอกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในเดือนเมษายน 2019 อาจถูกเกณฑ์ทหารให้กับเบิร์นลีย์หากโซลลีย์แบ๊กซ้ายล้มเหลวในการฟื้นตัวจากข้อเท้าเกมพบสเปอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ .

ในการกลับมาเล่น U23 เมื่อเดือนที่แล้ว อิซเกียร์โด้ บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า“ มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมา มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมการไม่ได้ทำอะไรเป็นเวลานานดังนั้นการได้เล่นอีกครั้งเป็นเวลา 30 นาทีและทำประตูได้นั้นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ

ผมทำได้ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้กลับมาเล่นอีกครั้ง ตอนนี้ผมต้องเดินต่อไปและหวังว่าร่างกายและหัวเข่าของผมจะตอบสนองได้ดีกับเกมนี้ ผมรู้สึกดีและนั่นก็เป็นแง่บวกจริงๆ

โดยผู้เล่นของไบรท์ตันที่ลงสนามเกมพบเบิร์นลี่ย์มีดังนี้ แม็ตต์ ไรอัน,ทาริค แลมป์ตี้ย์,โยเอล เวลท์มัน,เบน ไวท์,แอนดี้ เว็บสเตอร์,แดน เบิร์น,ปาสกาล กรอส,อีฟส์ บิสซูม่า,อดัม ลัลลาน่า,แดนนี่ เวลเบ็ค,นีล มัลเปย์

Similar Posts